Trang nhất » Tin Tức » Hoạt động

Chung kết xếp hạng CVVC 2015 - Cuộc chiến thú vị giữa Ban Giám Khảo với "Ban Huấn Luyện & Thí Sinh

Thứ sáu - 04/09/2015 08:30
Chung kết xếp hạng CVVC 2015 - Cuộc chiến thú vị giữa Ban Giám Khảo với "Ban Huấn Luyện & Thí Sinh

Chung kết xếp hạng CVVC 2015 - Cuộc chiến thú vị giữa Ban Giám Khảo với "Ban Huấn Luyện & Thí Sinh

(CLVN.VN) - Tối hôm qua, vòng 1 chung kết xếp hạng cuộc thi Chuông Vàng Vọng Cổ 2015 đã diễn ra. 5 thí sinh may mắn vào vòng 2 gồm: Tạ Công Thành, Tô Kim Phương, Nguyễn Kim Chi, Nguyễn Văn Hợp, Huỳnh Tiểu Nhi, Nguyễn Thanh Toàn, Đổ Thị Yến, Phạm Hoàng Thu.
Ở vòng chung kết các khu vực cả nước: NS Kim Tử Long, NS Lê Tứ, NS Quế Trân là ban giám khảo để lựa chọn ra 12 thí sinh vào Chung kết xếp hạng. Thì hôm nay các NS này đóng vai trò Ban Huấn Luyện để tập luyện cho các thí sinh đi thi, dưới sự chấm điểm của NSND Bạch Tuyết, NSUT Minh Vương, NS Trần Ngọc Giàu.

Điều này đã dẫn việc Ban Huấn Luyện "bênh vực" gà nhà, bảo vệ cho thí sinh trước sự chấm điểm Ban Giám Khảo, tạo nên sự mới lạ cho cuộc thi năm nay.​


Ban Huấn Luyện​: Kim Tử Long, Quế Trân, Lê Tứ

​BẢNG ĐIỂM 12 THÍ SINH

























XEM LẠI TOÀN BỘ HÌNH ẢNH & VIDEO & BÌNH LUẬN SÔI NỖI VÀO TỐI QUA TẠI ĐÂY


Theo: BQT

Nguồn tin: Sankhaucailuong.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Nguyen Thanh Trung - 09/09/2015 06:30
Để ý từng li từng tí ngậm miệng với mở miệng (sic)bạn hay sao không thành ns nổi tiếng mà vào đây?
Lệ Quyên - 09/09/2015 04:14
@ Nghĩa Trương. Thân chào Nghĩa Trương ! Lâu quá không gọi về VIetNam thăm bạn. Chắc bạn cũng hiểu được vì lý do gì rồi...
Trước đây, tuy 1 số bạn khác cùng tôi không cùng quan điểm với bạn trong vấn đề Bạch Tuyết. Nhưng đừng vì thế mà chúng ta để mất lòng nhau. Kim Tử Long, Bạch Tuyết đều là nghệ sĩ. Họ có cuộc đời của họ, chúng ta mỗi người có 1 cuộc đời riêng. Mỗi nghệ sĩ đều có Fan của họ, có thế, mỗi người trong họ mới tồn tại được trong nghề nghiệp của họ. Chúng ta vào trang này để bàn cãi khi có vấn đề đưa ra. Tôi không bị cuốn vào vòng xoáy của chuyện KTL như bạn nói mà vì vấn để đang xảy ra, đang bàn...
Một số người mạ lị KTL qua lố, chưởi xã láng khi mà những người này là những người không thể hiện được nhân cách của họ qua lời viết.
Tôi biết những người này không đáng cho tôi trao đổi, nhưng thấy qúa chướng tai,gai mắt nên tôi cùng 1 số bạn khác lên tiếng chứ không phải chỉ 1 mình tôi. Vì thế, bạn bảo rằng tôi bị cuốn vào vòng xoáy của vấn đề là sai đó ! Từ suốt mấy tháng nay, tôi không vào bình luận. Nhưng nay tôi cần phải lên tiếng với các bạn khác... Có sao đâu mà ban gọi là bị cuốn vào vòng xoáy ??? Phải chăng bạn nói hơi quá hay tại tôi không hiểu nổi ý nghĩa của câu này ???
Tôi cảm ơn bạn đã chỉ cho tôi thấy được khuyết điểm của KTL khi ca 2 chữ sông dài. Không biết 2 chữ này thuộc về vở tuồng Sông Dài với sự xuất hiện của Phi Nhung bên cạnh KTL ? Nhưng dầu gì đi nữa, cũng không ai có thể phủ nhận được rang, chổ đứng của KTL trong ngành cải lương rất cao.
Tôi không cho KTL là người đàn ông duy nhất tuyệt vời. Vì VN có đến 90 triệu dân. Ngoài KTL ra, còn có nhiều người đàn ông khác còn tuyệt vời hơn nữa. Vậy cho nên làm gì có chuyện tôi sùng bái ai ? Trước đây, tôi nhớ tôi có nói với bạn tôi chỉ thích VŨ LINH và TÀI LINH thôi mà...KTL chỉ là chuyện bàng quan tôi nói thôi.
Có ý kiến ngược chiều mới có tranh luận, mới gọi là diễn đàn. Đừng chấp ai khi họ không đồng quan điểm với mình. Vì mọi người đều có cái lý riêng của mỗi người. Miễn họ đừng bình luận với những lời lẽ thô tục, hạ cấp thì thôi. Thân chào Nghĩa Trương.! Chúc bạn khỏe.
nam - 08/09/2015 23:53
Nín dùm đi, xem tiếp vòng kế tiếp mấy bác
Yêu CL - 08/09/2015 23:29
@Mai kim còn thiwwau tên romeo , Juliet
# Lệ Quyên
Nếu bạn phải thì người ta nghe nhất là xúc phạm người khác , bạn đang đem câu chữ của chính tôi i để dè bĩu thì tôi sẽ giữ nguyên comments của bạn cho mọi người đọc và nhận xét . Comments nầy thú vị nè.
Nick vẫn còn tồn tại đây, người ngay thẳng vẫn thì dùng nick mình, mặt mũi mình sao lại cổ súy cho nick ảo chẳng ra làm sao cả? Đúng là rảnh??? Tôi khinh!
À nhờ bạn nhắc tôi giờ sẽ nhớ hôm nay vào lúc ngày 6/9/2015 níck ten Thuy, Le Quen có thắc mắc là nick Mai Kim, Yêu CL, Mùa Thu là 1. Vạy sau này nếu ai có thắc mắc về tôi để tôi thì chính là họ mạo danh hoặc lập níck ném đá Còn các nick Thuy Lệ Quyên, Doan, Tiến Dũng, Thu phụng, Tuyet tôi sẽ để ý để sau này hễ ai mở miệng ra nói thắc mắc nick cũ này nọ thì người đó chính là 1 người, là fan NSUT KTL hay nói cách khác là con troll chuyên đi ném đá người khác đúng ko. Đây ko phải vừa ăn cướp vừa la làng mà bảo vệ quyền lợi cho tôi
Mai Kim - 08/09/2015 22:41
Mọi người chú ý nhé:
Lệ Quyên - 06/09/2015 05:33 Trang 4
Tôi lấy làm lạ ! Tại sao nick Minh ở trang 3 gởi bình luận vào ngày 4 viết có dấu chữ, còn "minh" gởi bình luận vào ngày 6 viết không có dấu chữ ???
Phải chăng nick Minh sau này là Huyên S nên cách viết khác hẳn ???
tiếp
Thuy - 07/09/2015 17:57 Trang 3
Vì không bắt buộc đăng ký 1 nick, nên Mai Kim, Yêu CL, Mùa Thu là 1. Có phải là vừa ăn cướp vừa la làng không?
* Thắc mắc của tôi
- Người ta viết ko dấu sao cô lại nhận định người ta tên là Thủy hay Thùy sao ko phải là Thùy -biết hay vậy ta ơi !!!!. Nói cho nghe nè sao ko tên đẹp như thu hoàng, phụng, phương, lệ, phương anh, ngọc Vy thúy vy, Quyên, chẳng hạn (Đây là gợi ý tham khảo đừng có mà dựa vào đây để bắt bẻ câu chữ nhé, Đừng có gọi hồn các nick kia để bắt vẻ vì quanh đi quẩn lại cũng chỉ có vậy thôi. Nói rõ ràng rồi chứ ko nói tiếng lào, campuchia, myama nhé )
Cùng 1 kiểu nói thắc mắc về nick sao ko ai thắc mắc mà chỉ có 2 nic Thuy và Lệ Quyên thắc mắc,Ai thật giả khắc biết từng đó câu hỏi giả ai thật để mọi người ttả lời????
-Đáng lẽ tôi ko nói ko thích vach vòi nhưng vì có người cứ quẩn quanh thắc mắc về thật giả thích vạch vòi nên tôi muốn hỏi mọi người làm rõ để trả lại sự trong sạch người ta. ko có có người đang kêu oan bị oan
-Tôi hỏi mọi người chứ ko hỏi cô LQ hay mấy nick kia nhé nên cấm ai trả lời và lấy câu chữ khi ko được sự cho phép của tôi
1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  Trang sau
Comment addGửi bình luận của bạn : Lưu ý viết có dấu khi thảo luận
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thảo Luận

16/06/2017
01/06/2017
01/06/2017
01/06/2017
26/05/2017
20/05/2017
05/05/2017
26/04/2017
18/04/2017